Archive | Tháng Hai 14, 2010

Yên Hoa Tuyết – Chính văn 01

Vài điều cần nói trước khi đọc:
1. Tớ nửa chữ tiếng trung cũng không biết (à thì cũng không đến nỗi đó, ít ra cũng biết số từ 1 đến 10, mà thôi không tính~). Truyện được dịch bởi ngài QT ( aka quick translator), edit by me, được sự giúp đỡ của vài người bạn trên dA (và hiện giờ vẫn cần… beta reader = =). Hiển nhiên, tớ không tự tin về trình độ văn chương lúc nào cũng gần 5 của mình, nên các bạn cứ thoải mái góp ý~ Tớ edit là vì tình yêu với anh Viễn a~~~~
2. Truyện có thể loại ngược tâm – nghĩa đơn giản là nội tâm nhân vật lúc nào cũng bị giằng xé quằng quại~ Ai muốn tìm không khí vui vẻ tết nhất hoặc không chịu được thể loại trên, xin đừng đọc!
3. Dù thể loại là đam mỹ, nhưng xin báo trước là truyện không có những cảnh mà fangirl trông chờ (Tớ tin bạn hiểu những cảnh đó là cảnh gì, nhờ :”>~ ). Thằng đến ngoại truyện mới có cái mà chúng ta xịt máu~ Còn chính văn – SHOUNEN-AI chính thống, chỉ đến kiss là cùng! Ai không có kiên nhẫn, xin đừng đọc too!
Thế thôi, chúc các bạn ăn tết vui vẻ, hê hê~~~ Tiếp tục đọc