[Tần Giản/Đình Siêu] Đình Phong short fic 3

5. Một ngày nọ tự học về khuya, Giản Khê đang đi ở trên đường đột ngột quay đầu lại hỏi Tần Lãng: “Ông muốn làm gì đây?”

“Hộ tống ông về” Tần Lãng cho tay vào túi quần làm dáng, nói như đúng rồi.

“Ông là biến thái sao? Tui là nam mà, sợ cái gì chứ!”

“Tui là biến thái đó thì sao, đã là biến thái nên theo dõi ông tới nhà luôn là đúng rồi. Tui chỉ sợ có người biến thái giống tui, cũng nhắm trúng ông thôi” Tần Lãng vẫn giả bộ cool, nhưng ánh sáng từ đèn đường chiếu vào làm sắc hồng trên mặt cậu hoàn toàn lộ ra.

__________________________________

6. Cũng không nhớ nổi là lần thứ mấy trong tháng rồi, Giản Khê lại nghe được cậu bạn học ngày xưa – bây giờ anh đồng nghiệp Tần Lãng than thở “lại bị cha mẹ bắt đi xem mắt”.

Mỗi lần nghe tới đó, không biết vì sao Giản Khê luôn nắm tay lại trong vô thức.

“Thế nào đi nữa thì cũng sẽ có lúc hợp với cô nàng nào đó thôi?” Giản Khê miễn cưỡng cười

“Làm sao mà tôi lại để ý cô nàng nào đó được nhỉ?” Tần Lãng đột nhiên ép sát vào má Giản Khê, cười sâu xa.

___________________________________

7. A Đình đang ngủ mê, bỗng nhiên cảm giác có gì đó đè lên người mình, trên mặt còn có cảm giác mềm mềm ướt át. Hắn trợn mắt, nhờ vào ánh sáng từ cửa sổ hắt vào, hắn lờ mờ nhìn thấy vị cai ngục vừa chuyển tới hôm nay – Hạng Duẫn Siêu – đang ở trên người mình.

“Ngươi….” A Đình vừa định hỏi, một khẩu súng đã chặn ngay miệng hắn.

Thanh âm của Hạng Duẫn Siêu nhẹ nhàng ở bên tai A Đình, từ tính mà mê hoặc: “Ngoan ngoãn hưởng thụ đi, phản kháng ta nổ súng ngay”

“Ha” A Đình xoay người đè lại Hạng Duẫn Siêu, cắn hai phiến môi căng mọng của hắn, nỉ non nói: “Tiểu bảo bối, là ngươi tự dâng lên cho ta đó nha~”

~ Tbc ~

 

Hơi ngắn tí, trữ công lực cho mấy cái short sau, ờm… hơi ngược tí~

Gửi phản hồi

