Phong Vô Nhai

Phong Vô Nhai – 《枫无涯》

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược – 黑色禁药 (aka Heise)
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, giang hồ, huyền huyễn, cường công cường thụ, ngược tâm ngược thân, đại thúc thụ, trung khuyển thụ, NP(*)
Tình trạng: Thượng bộ (3 vol) – Hoàn. Hạ bộ ongoing (hiện tại được 5 chap)
Link:
Trung + QT:
(Thượng bộ + hạ bộ đến chap 11 + Hình ảnh): http://www.mediafire.com/?mnz2jjgzhz1
Chap 11 hạ bộ trở đi: (đoc onl) http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=662447
Tóm tắt:

Nghiêm Lăng Phong – Gia tộc bị hãm hại, chỉ còn lưu lại duy nhất hắn. Trong lúc trốn tránh truy sát tình cờ “nhặt” được Nhai – mất hết trí nhớ cùng bị thương nặng – trong rừng.

Mười năm sau, vì Phong, Nhai đưa Đàm Kiếm Phái từ một môn phái nhỏ bé trở thành giang hồ tam đại môn phái, hắn trở thành cơn ác mộng lớn nhất trong giang hồ – Hôi Nguyệt Ma. Nhai đối Nghiêm lăng Phong nhất kiến chung tình. Hắn không chấp nhận Nghiêm Lăng Phong cùng người khác bên cạnh. Nhai bắt Thành Thủy Duyệt – thanh mai trúc mã cũng là người yêu của Nghiêm Lăng Phong ra hoang đảo. Đổi lại, Nghiêm Lăng Phong đối hắn vĩnh viễn chỉ có hận.

Một lần đi lại trên giang hồ, Nhai gặp một thanh niên tóc vàng che mặt – Mặc Khê Đoạn – Hắc vực các các chủ. Vừa gặp, Mặc Khê Đoạn đối Nhai đã có những thành động quá phận…

Văn án:
Có lẽ hắn là thật sự tâm ngoan thủ lạt, kiên nhẫn cố chấp, hoặc thấp hèn ác độc như bọn họ thóa mạ. Tóm lại thế giới của hắn khác với người thường.

Hắn biết rõ người đó chán ghét chính mình, thống hận chính mình, nhưng hắn luôn luôn sống chết giữ lấy đối phương, dùng mọi phương pháp đưa hắn cột vào bên người chặt chẽ, thậm chí không tiếc tàn nhẫn chia rẽ người đó và người yêu, bắt buộc người đó chỉ có thể nhìn chính mình, chỉ có thể cùng chính mình giao hợp.

Hắn tựa như một con độc xà lãnh huyết mà kiên định, gắt gao giữ chặt bảo vật bên người, không chấp nhận được người khác nhìn trộm dù chỉ một chút.

Hình thức chung sống như thế, nhất định không đổi được người đó một tia cảm tình.

Mà hắn cũng không để ý, chỉ cần người đó vẫn ở lại bên người hắn, không chiếm được tâm cũng không là vấn đề.

Hắn cũng không tham lam, điều hắn muốn chỉ đơn giản như thế.

Cho dù vì một điều đơn giản như thế mà cần trả giá toàn bộ, hắn vẫn chấp nhận.

Nhưng đối mặt mối quan hệ ngày càng cứng nhắc, người đó ngày càng nghiêm trọng châm chọc, chán ghét, thậm chí ám sát…

Hắn thật sự không có cảm giác đau sao? Máu hắn thật sự chỉ có lạnh lùng sao?

_________________________
(*) NP: N không biết bằng mấy, dao động từ 2 đến… vô cùng *_* (Vì vẫn đang sáng tác~). Hiện tại ngoài Phong với Đoạn, còn có 1 em người hầu + 1 con báo (đã chết) tương tư  anh, dồi 5 thằng sát thủ raep tập thể (đã chết 4) + Hạ bộ xuất hiện thêm 1… linh hồn (chủ nhân cũ của anh). Coi mòi chắc phải 3 công trở lên ‘__’. Dược tỷ toàn viết NP

Bộ này Alek quăng ta, nhưng nàng ấy hẻm đọc vì ngược tàn bạo, ngược quằn quại. Ta đành coi “dùm” nàng (và sự thật chứng minh ngược kinh hồn ~_`). Ta ít coi nhất thụ đa công, nhưng nếu ngược thì ok :)). Coi 3 vol đầu mà bụng cứ quặn đau – -. So sánh tâm lí nhân vật thụ cùng tính cách thì Nhai cá tính hơn em Thiên bên Ô Hắc á~. Điểm chung là cả 2 đều tuổi 3x. Mà Dược tỷ cũng bẩu tỷ ấy chỉ viết truyện đại thúc thụ thôi :)).

Ps: *Chỉ chỉ cái hình minh họa đầu tiên*
Đừng nhầm lẫn nha~ Cầm trường tiên là thụ chứ hẻm phải công =]] (Làm ban đầu ta cũng xí xởn nhầm =3=)

_____________
Other pics:

18 thoughts on “Phong Vô Nhai

  1. Hai cái ảnh cuối *ngất*

    Cái ảnh trên cùng là chế từ ver mới của game Thiên Long Bát Bộ á, cái bé này được nhiều fan gơ chưng dụng lắm :”>

  2. Oh no no, ảnh của Thiên Long bát bộ chưa công bố bạn ơi, cái trên cùng là ảnh Heise vẽ minh hoạ cho chính truyện này chớ không có chế từ đâu hết á, ảnh này Heise vẽ từ hồi 09 ùi.

  3. Hự!

    Không ngờ lại gặp bộ này ở đây : )) Xem được 2 vol đầu, mệt mỏi với cái sự ngược của nó quá nên quăng quăng qua list chờ thời, chừng nào hoàn coi tiếp. Ngóng mòn ngóng mỏi, hoàn một phát, lại ra hạ bộ.

    Nhai mỹ nhân a Nhai mỹ nhân, chừng nào ngươi mới hết khổ sở?~ TT^TT

    • Em thấy hạ bộ Nhai ca đang dần dần hết khổ a, ít nhất đã có 1 anh cưng chiều rồi. Mà có trang web thêm vô cái genre nữ vương thụ rồi, hy vọng không lâu nữa ; ;.

      Ôi Dược đại tỷ, ôm đồm viết cùng lúc mấy bộ làm độc giả chờ mòn mỏi a :((.

  4. Doc mot luc thay ngo ngo, cuoi cung ra la cai ten Thanh Thuy Duyet do cung muon nham con nha nguoi ta. Ma gio den cho Nhai khong them de tam den Phong roi, cho dang doi han.

  5. *thở dài và nhìn lại cái ảnh chibi*

    Nhai mỹ nhân như vậy không bị ăn mạt cũng uổng ~___~ Tình nhân hay tình địch thì cũng chỉ chực chờ thời cơ tới là xực phàn…

    *thở dài*

    Bạn tóc trắng phía trên là Hoang Vô Trú, kiếm hoàng, cựu chủ nhân của Nhai mỹ nhân, gần như thành thần thánh rồi nhưng đã le te nghịch thiên vòng trở lại ám quẻ anh. Theo diễn tiến hiện tại thì anh ta tạm thời là trùm xD

  6. Nhai mỹ nhơn đẹp đến nhường nào mà cái bọn gọi Nhai mỹ nhơn là “Nhai thúc” cứ ăn đến thấu xương thấu tủy ah,,,
    Xem chừng như *supper công* xuất hiện sẽ dẹp hết đám nhóc nỳ thôi, ảnh xuất hiện chập we’, chậm những *ten year*, đến hạ bộ ss TG mới cho xuất hiện ……..nên……..tội Nhai mỹ nhơn
    .

Bình luận về bài viết này