Dược tỷ a~~~

*Gào*
Tôi yêu dược tỷ *Tung hoa*

Phải nói, xét về thể loại đại thúc thụ với np thì ta thích Dược tỷ nhất ;___;. Cả hai thể loại đều là thứ ta luôn tránh né, nhưng sao vào tay Dược tỷ thì… :((

Vừa đọc Sài Lang Hổ Bái (Một đám súc sinh~ Định nghĩa của chính tác giả) link của Hắc Sắc Cấm Dược. Thật thương cho Trình thúc T^T. Vận mệnh sao mà khổ ải. Vì cứu con mà bán mình đã tội, rốt cuộc bị thằng con ăn mạt tịnh luôn là sao :((.

Ngược từ đầu đến cuối, ngược tâm ngược thân đủ cả, làm ta háo hức không thôi, vậy mà…. drop ở chap 40 :|. Là sao :|????!!!!!!!!! Wtf?!! Cho tôi một lời giải thích đi :((

Nghe đồn đầu tháng 5 dược tỷ sẽ lại viết tiếp, hy vọng T^T.

Chậc, nghe đồn Cô Hồ cũng ngược, cũng drop, cun gx sẽ viết tiếp. Ai cho tôi lời khuyên đi, có nên đọc hay không ;__;???

11 thoughts on “Dược tỷ a~~~

  1. Hắc hắc, đọc đê. Cực kì hấp dẫn. Mềnh đếm sơ sơ là hết 7 e công rồi. 6 e kia đều đã ăn (hoặc ăn mà hụt) bác. Còn đúng 1 e bắc thương nhất thì chưa ăn. Mà mình đọc vol 1 đã hoàn thôi , còn thì đợi tác giả sáng tác tiếp vậy…

  2. Hắc Sắc Cấm Dược đại ma đầu! Dạo này ta cũng có hứng một cách kỳ thú (kỳ lạ và thú tính) với đại thúc thụ : )) Nhưng truyện bà này mà drop thì đọc dễ chết hận lắm, vì 9/10 truyện là các bạn thụ ca ca lên bờ xuống ruộng… /_\

    • kỳ lạ và thú tính –> Một định nghĩa bất ngờ và sáng tạo làm sao >.>””. Từ khi đọc truyện của Hắc Sắc Cấm Dược, em cũng rất có hứng thú với đại thúc thụ, nhưng đi tìm tg viết truyện ngang với đại tỷ (về mức độ ngược và ngôn ngữ) thì quả là khó ;___;. Đại ca (cho phép em gọi thế này được chứ?) có gợi ý bộ nào cho em được không ; ;?

      Ngoài ra…
      Nhai thúc chap 9 thật ấn tượng >______<

  3. Sen ơi , thôi hãy tạm biệt Dược tỷ đi :( , theo tin tớ thu thập được thì tỷ sẽ tạm dừng tất cả các truyện và tập trung vào 1 truyện để kết thúc , thứ tự như sau :

    PHong Vô Nhai => Sài Lang Hổ Báo => Cô hồ => tàn bạo => tử tìm tự lộ

  4. Mình cũng rất thích Dược tỷ ^^ Phải nói các tác phẩm của tỷ ấy đc edit hết mình không bỏ 1 bộ nào Dù truyện Dược tỷ ngược vô cùng { toàn ngược thụ và chẳng tìm nổi thèng công nào ôn nhu cho cam ==’ } cơ mà mình siêu siêu hâm mộ tỷ ấy về văn phong cũng như bối cảnh :”) Mình nghe nói tỷ ấy sắp ra t.p mới , đây là hình ah : http://imgur.com/MZPbN . Cơ mà tỷ ấy ôm nhiều quá *nức nở* chỉ khổ tim mình thôi =(( Thề đấy mình chờ PVN / SLHB và CH muốn nứt ruột >”< Cứ kiểu không lối thoát thế này mình lo BE quá :-s ~ Rất vui vì bạn cũng thích các tác phẩm của Dược tỷ xD

Gửi phản hồi

