Tiễn đồ vô lượng

Edited 1: Vì bây giờ mình mới biết tác phẩm này là VIP (Thành thật xin lỗi tác giả, nếu tác giả có đọc được tiếng việt – -”), nên mình gỡ xuống link download bộ này. Thay bằng link đọc onl tiếng trung!

Edited 2:
Miêu Hồ nhị tỷ đã và đang dịch bộ này với tên “Đương nhiên là thích trẫm hơn tiền rồi” ở WS: http://vnfiction.com/viewstory.php?sid=3119&textsize=0&chapter=1

TIỀN là gì?
Là tiên là phật? Là sức bậc tuổi trẻ? Sức khỏe tuổi già? Là cái lọng che thân? Là cán cân công lí? Là blah blah blah….

Ồ hiển nhiên bạn biết tiền là gì rồi~ Nhưng mà bạn đã biết cách xài tiền chưa? Nếu chưa, hãy đọc bộ đam mỹ sau để biết giá trị của tiền bạc <3!!!

Tiễn đồ vô lượng – 钱途无量
Tác giả: Sắc như không
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, khổ tận cam lai, hài.
Link onl: http://ss123456.blog126.fc2.com/blog-entry-1388.html
Tóm tắt:
“Nữ nhân xinh đẹp là tai họa, Nam nhân xinh đẹp là bi kịch….”
Bi kịch hai mươi năm về trước, khiến Dật Viễn trở thành Bùi gia nhị công tử. Lớn lên nhân dạng khuynh quốc khuynh thành, được xưng tụng “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân”. Hoàng đế Lăng Phượng có sở thích kì lạ là sưu tập những thứ xinh đẹp, một ngày nọ ra thánh chỉ đưa Dật Viễn vào cung thành Thần Phi.
Dật Viễn không kháng cự, nhẹ nhàng chấp nhận số phận – vì gia đình và bổng lộc của cung phi. Hắn không ngờ, hắn lại yêu thượng hoàng đế. Thế nhưng, mưu sự tại nhân hành sự tại thiên, hậu cung tranh đấu không ngừng, Dật Viễn chẳng qua chỉ là một vật hy sinh….

____________________
Bộ này…. cùng với cái hoa hoa du long là 2 trong số chục bộ đam mỹ tớ đọc trong tết này mà cảm thấy đọc được. Khuyên can không nên đọc khi đang ăn uống a~ Dơ máy tính tớ không chịu trách nhiệm =]]. Em thụ yêu tiền hơn mạng sống đó =]]. Em thụ là thiên tài hùng biện có một không hai trong thế gian a~ Mỗi lần em nói là 1 trang A4, làm cho anh công hôn mê mới thôi a~ Phạm Lãi vì sao phải đưa người yêu mình đi Ngô vương – vì thiếu tiền. Tây Thi vì sao có số phận bi kịch – Vì thiếu tiền. Đổng Hiền có tiền nhưng cuối cùng cũng vong ưu – vì không biết xài tiền!. Mạn phép trích dẫn vài đoạn :”>”

Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, từ tiểu an tử đặt câu hỏi: “Nương nương, xin hỏi ngài ở tính cái gì?”

“Tính chuẩn bị này cung điện đại khái phải bao nhiêu tiền.” Bùi dật xa cũng không ngẩng đầu lên địa trả lời, trong giọng nói khẳng.

Hai người nghe vậy lại là sửng sốt, kiều dương hảo tâm nói cho hắn: “Cái kia, nương nương, đây là nội vụ phủ đích tồi. . . . . .”

“Không, về sau ta phải ở nơi này, về tiễn đích vấn đề, vẫn là tin tưởng chính mình có điều,so sánh hảo.” Nói xong cũng chút không để tùng tính sổ, theo hai người bọn họ trung gian đi tới phía trước.

Hắn đích bình thản khiến cho lăng phượng hứng thú thật lớn, hắn cười tủm tỉm địa nhìn thấy hắn, hỏi ra một cái làm cho chính mình hối hận chung thân đích vấn đề: “Dật xa, ngươi nghĩ muốn cái gì? Cho dù là tái làm khó đích cũng. . . . . .”

“Tiễn!” Không đợi hắn nói xong, bùi dật xa liền lập tức trả lời.

Nghe xong này đáp án, lăng phượng sửng sốt, “. . . . . . Cái gì?”

“Ta nói chính là ── tiễn! Hoàng Thượng.” Bùi dật xa hảo tâm lặp lại.

“. . . . . . Vì cái gì phải . . . . .” Lăng phượng đích ý cười cương ở tại trên mặt.
Tiễn nãi vật ngoài thân ── tất cả mọi người sẽ nói, mà trước mắt này thoát tục tuyệt trần đích mỹ nhân lại nói ── hắn muốn. . . . . . Tiễn?

“Bởi vì ta thích nhất tiễn!”

“. . . . . .”

Nghe hắn giảng đích như thế chuyên nghiệp, lăng phượng nhất thời có loại kỳ quái đích dự cảm, hắn tựa hồ. . . . . . Cưới cái nhân vật lợi hại trở về.

“Kẻ có tiền muốn học tính tiễn, dùng tiễn, tồn tiễn, như vậy mới có thể vi chính mình cùng hậu đại sáng tạo một cái càng thêm tốt đẹp chính là tiền cảnh.” Bùi dật xa một bộ người từng trải đích mõm khuyên giới, “Cho nên Hoàng Thượng thân là thiên hạ tối có tiền đích nhân, cũng nên học điểm mới là.”

Hắn như vậy vừa nói, lăng phượng thật lại có ảo giác, tựa hồ hắn thú trở về đích không phải một gã phi tử, mà là một cái sư phó.

“Nghe ngươi nói như vậy. . . . . .” Lăng phượng không phải ngốc tử, vừa rồi kia phiên nói lý hắn cũng tìm ra một chút dấu vết, “Ngươi vào cung đích thực chính nguyên nhân là. . . . . .”

“Bởi vì ‘ phi tử ’ có bổng lộc lấy.” Bùi dật xa một chút cũng không giấu diếm, thành thành thật thật giao đãi,cho.

“Đồ ăn sáng nhiều lắm, giảm!”

“Không cần điểm tâm, triệt!”

“Quần áo nhiều lắm, thu!”

“Lá trà rất cao cấp, đổi!”

Hắn hiện tại là hoàng đế đích phi tử, chịu hoàng đế đích bổng lộc, hoàng đế phải kiện khỏe mạnh khang còn sống, hắn mới có lợi khả đồ, nếu ăn liền ngủ, khó giữ được này hoàng đế vài năm sau liền long ngự quy thiên , kia đối hắn chính là thật to đích tổn thất.

Lão thiên gia, ai tới nói cho hắn, hắn đến tột cùng cưới cái cái gì trở về a! ?

Ở hắn nghi hoặc hết sức, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì dường như, lại nói: “Dật xa, ba ngày sau là trẫm đích sinh nhật, trong cung sẽ có hỉ yến, ngươi phải tham dự đích.”

“. . . . . . Cũng không thể được không đi?”

Hắn chán ghét phao đầu mặt mày rạng rỡ, phiền toái!

Ở chung mấy ngày, lăng phượng cũng đại khái có thể đoán được hắn suy nghĩ, vì thế cười thần bí: “Trẫm đích sinh nhật hội bốn phía ban cho, có rất nhiều trân quý đích biễu diễn. . . . . .”

“. . . . . .” Mắc câu .

Nhìn bùi dật xa liếc mắt một cái, lăng phượng cười nói: “Trẫm hội thưởng cho thần tử, tần phi. . . . . .”

“. . . . . . Ta hiểu được.”

“Tốt lắm.” Điếu tới rồi.

“Hoàng hậu nương nương sinh nhật ngày, tất cả mọi người sẽ nói ‘ chúc nương nương, tiên phúc vĩnh hưởng, thọ cùng trời đất ’ sao. . . . . . Mà tiểu thái tử tắc nói ‘ chúc mẫu hậu, tiễn đồ vô lượng ’, lời này nhưng điều hoàng hậu đại duyệt a!”

Tiểu hoa quế nghe vậy, cũng là mơ hồ sờ soạng ra cái gì, “Hoàng hậu nương nương thực yêu tiễn?”

“Ân, nương nương tốt nhất này khẩu.” Tiểu an tử trả lời.

“Như vậy. . . . . . Tiễn cùng Hoàng Thượng, nương nương thích người nào đâu?”

“Này sao. . . . . .” Tiểu an tử cười mà không đáp.

Đúng vậy, vợ cùng tiễn, đến tột cùng thục khinh thục trọng đâu?

“Là tiễn đi! ?”

“Đương nhiên là tiễn!”

“Phi, là trẫm!”

52 thoughts on “Tiễn đồ vô lượng

  1. Thật ko biết nói làm sao :)). Lần đầu thấy 1 em vào cung ko phải vì gia đình, vì chị gái, vì bị ép buộc, vì hoàn cảnh … mà là vì tiền =))

    Thanks bạn nhé :) Nhất định phải đọc mới được :D

  2. Tớ mún hỏi 1 câu thui a

    Bộ này nó có chong xáng như Đại giá quý phi hok

    Đọc trích dẫn và giới thiệu của bạn tớ thấy mật độ XXXXX trong đây ko nhiều nhưng lại thấy rất hay

    Thank vì đã share lên cho mn

  3. Đang xem, mới đến khúc pé kưng đấu khẩu chuyện xưa thoai
    Mà phát hiện cái quảng cáo bin trin bị nhầm, Phạm Lãi hok có con gái, hok phải đưa con gái wa nc Ngô mà là đưa bạn gái (Tây Thí ó), cái “nữ tử” trg í như kỉu “nam tử” í mà XD

      • Giờ mới biết cái vụ tác phẩm VIP là k đc share . Thật là thiếu sót . Nhưng mình thấy cách nói chuyện của bạn BTN có hơi gay gắt đấy . Bạn konochan cũng đâu có dịch chỉ là 1 bài viết giới thiệu về tác phẩm bạn ấy thích thôi mà , bạn ấy cũng đã gỡ link down xuống rồi nên k nhất thiết phải gay gắt như vậy đâu .
        Rất tiếc khi thấy vì chuyện này mà toàn bộ bài viết của alek bị delete hết

  4. Tác phẩm này đã đc VIP, nếu ko có sự cho phép của t/g thì làm ơn đừng share hay dịch nó. Hãy tôn trọng BQ để t/g còn có thể hăng hái mà tiếp tục sáng tác tiếp những tác phẩm khác.

  5. Hiz nàng ơi, hóa ra o dc share những tác phẩm nhập vip hả @_@

    Thế mấy cái dạng như Thiều hoa, Đế thụ roài Nguyệt hạ triền miên này kia cũng đều có vip hết, vậy h tất cả phải stop trans hết ư ~.~

    Biết là comment vô duyên nhưng mình chỉ có thắc mắc là tại sao nhạc/film có thể rip dc trên tiêu chí tôn trọng bản quyền là sau phát hành 1 tháng mới rip share public, còn đam mỹ thì không thể làm vậy??? Dù gì tác phẩm sáng tác cũng o phải mới, cho dù vip thì cũng đã lâu rồi, đến giờ bên TQ có người share thì tại sao VN mình share tiếp+QT lại o dc???

    Mình o có bash j nha ~.~ chỉ là thấy sao tự dưng trầm trọng hóa vấn đề trc h vốn dĩ rất thoải mái nên mình thắc mắc thôi…

  6. Nếu thắc mắc gì về vụ VIP tác phẩm này thì hãy lấy lcread ra làm gương. Các bạn dùng QT để dịch, điều đó cũng có nghĩa rất dễ dùng một hệ thống chuyển đổi khác chuyển đổi ngược sang tiếng hoa hoàn toàn (chẳng hạn chương trình đổi từ Việt, Anh sang Trung mà người này đang nắm trong tay, do bên Trung cung cấp). Các trang web Trung hiện tại đều đang gỡ dần fic xuống, họ không muốn rơi vào tình trạng như lcread.

  7. Thê bạn có trả tiền cho tg chưa vậy? Đừng làm người VN trầm lặng, xài hàng chùa, ăn không công….

    Tg vit fic ra để kiếm tiền, vì thế tốc độ và nội dung phải đc bảo đảm. Ko có tiền, tg bơ mỏ, nghỉ bút, lấy gì cho bạn ăn chùa thế.

    Mấy cái fic VIP bị cấm share rộng rãi, tùy vào mức độ văn minh của từng người thui. Nếu bạn ko phải là người văn minh thì coi như mình đang nói chuyện với 1 con vịt, bạn cứ tip tục share, nhưng cấm dịch.

  8. Tòan bộ tất cả các tác phẩm của Sắc Như Không đã được nhóm mình xin permission trọn gói, mong là các bạn đừng dịch chui trên blog cá nhân. Mún share, hãy share bản TQ, không được share bất cứ thứ gì là tiếng Việt dù đó ko phải là các bạn dich mà là chương trình dịch.

    Đây là yêu cầu của nhóm tụi này, thứ nhất đây là fic VIP, thứ hai nó đã có permisiion, mong các bạn hãy tôn trọng BQ và permission.

    • Đầu tiên, mình xin lỗi vì đã từng share bản QT bộ này. Như mình đã nói, mình không biết nó VIP, và mình càng không biết có nhóm đã xin per. Ngay khi mình biết, mình đã dỡ ngay link down xuống. Mong bạn hiểu và thông cảm ‘___’, mình cũng không phải là thánh để biết mọi việc trên đời. Tớ viết entry để share với những bạn yêu thích đam mỹ những tác phẩm mà tớ cho là hay, và cũng không có ý định dịch/trans/edit bộ này.
      Và cho tớ hỏi, những đoạn trích dẫn ở trên, có thể hiểu là tớ cũng đã vi phạm bản quyền và per của các cậu không ‘___’? Nếu các cậu không vừa lòng, tớ sẽ dỡ xuống ‘___’.

      Ps: Có thể cho tớ biết link nhóm của các cậu chứ?

  9. Đầu tiên xin cúi đầu xin lỗi chủ blog (kono đúng o), mình ngàn lần không có ý gây căng thẳng trong blog của bạn. Mong bạn đừng để ý mà phiền lòng.

    Sau là gửi bạn BTN:
    Mình từ đầu chí cuối đã chủ trương hòa nhã, không hề dùng bất cứ từ ngữ nào có mùi chiến tranh để hỏi hết, vậy nên mong bạn lần sau có reply cho mình thì nhẹ nhàng, được không? Mình không có dịch tác phẩm nào hết, chỉ là thấy thắc mắc, hỏi dùm cho những người dịch truyện có vip thôi, vì trong đó có bạn mình. Nếu theo như hiện tại thì phải ngưng làm những tác ohẩm đó ư? Vì nếu biết cách trả tiền+có khả năng thì cũng trả, có điều từng thử qua nhưng không biết cách thanh toán của TQ. Bạn nói như trên thì đúng rồi, mình không có gì phản biện hết. Mong bình yên.

    • Không sao nàng ạ. Là ta không đúng trước, không để ý nhiều. Lầm sau ta sẽ chú ý đến những tác phẩm VIP~
      Mà nàng, làm sao để biết 1 tác phẩm là VIP? Cái blog trung nó share nhan nhản cả bộ làm ta tưởng bộ này nó public :(

      • Nàng lụm ở blog à, ta lụm ở mấy diễn đàn ~.~
        Đấy toàn là txt 1 cục, ai share chăm chỉ thì nhắn kèm VIP kết thúc, còn không thì họ ghi Kết thúc, chả biết đâu mà lần á…
        Hay check ở mấy trang coi onl thep chap xem sao???

  10. Nàng ơi
    Bản thân ta rất thích bộ này nên ta mún giới thiệu nó vô ĐM-Hội
    Ta xin đảm bảo với nàng ta sẽ credit đầy đủ a
    Tên của ta ở đó là mjt218 còn dưới đây là link của hội
    http://www.tvfxqvn.com/forums/showthread.php?t=10151
    (Kì thực đây chỉ là 1 hội 8 về các anh dai đẹp và gần đây còn kiêm lun nhiệm vụ share link raw cho mn cùng bít mà đọc)

    Thank nàng trước a
    9 day

    • Tùy ý và tự nhiên chàng ạ *tung hoa*
      Tuy nhiên, tác phẩm này VIP rồi (thiếp cũng mới biết) nên nếu có share chàng hãy để link đọc onl trên kia dùm thiếp nha, đừng để bản QT.
      Yêu chàng *ôm*

      • Í da
        Bi h mới bít vụ trên a
        Túm lại là ta có thể share link down bản raw và cả link on đc ko a
        ở đó hoàn toàn ko có bộ nào nhờ tới QT lão đại đâu a chỉ toàn là raw thui a

      • Nàng nói vậy nên ta xin cũng nghe theo nàng a
        Còn bộ nào hay nữa mong nàng hãy tiếp tục share cho mn a
        Đa tạ nàng a

  11. Hết Tết rồi, chúc bạn Kono trở lại với công việc và học tập gặp nhiều suôn sẻ và may mắn. Cám ơn bạn đã giới thiệu cho mọi người nhiều bộ truyện hay trong thời gian qua và hy vọng sắp tới sẽ còn nhiều nhiều nữa (mình rất mong chờ đa :D)

  12. tớ biết muộn, gỡ link rồi
    onl tớ đọc không được
    bạn chủ blog có giữ hay bạn nào lưu lại thương tình có thì send cho tớ được không
    tớ ngàn vạn lần cảm ơn

  13. Bạn có thể cho tớ xin QT bộ này đc ko. Nhà tớ ko xài đc QT bạn ạh TT____TT
    Tớ đọc phần giới thiệu mà ham hố lắm, cơ mà coi tiếng Trung hông cóa hiểu chữ mô TT____TT
    email của tớ là lee_renji@yahoo.com dù đc hay ko thì cũng cảm ơn bạn nhiều ^^!

  14. Cám ơn bạn nhiều ^^ (vì ngoài cám ơn tớ chẳng biết nói ji nữa ^^! ) tớ rất khâm phục bạn sao có thể đọc đc nhiều đam mỹ thế, lại toàn QT nữa chứ =.=’. tớ nhìn số truyện bạn giới thiệu xong sock gần chết, ko biết đến bao giờ mình mới tu hết chỗ đó =.=’
    Cho tớ nói nốt câu cuối. Thanks for sharing ^^

  15. Chào bạn. Mình hiện đang dịch Tiễn đồ vô lượng từ bản QT tự làm từ link trung bạn cung cấp.
    Mình muốn hỏi liệu mình có phải xin per bạn không vì mình vừa post lên chương 1 đã có bạn bảo là bạn xin được per truyện này rồi và đang làm.
    Mong bạn sớm trả lời vào trang của mình.
    Thân!

  16. kono muội muội, đọc xong áng giới thiệu văn của nàng khiến ta cầm lòng chẳng đặng chạy đi lùng bản raw về. ấy mà trời phụ lòng người qt ca ca nhà ta giở chứng =”= nàng có thể hảo hảo cho ta xin bản qt của bộ này không. ta thật biết ơn lắm lắm.
    email: maivi273@yahoo.com

  17. Bạn ơi, có thể cho mình bản QT bộ này đc ko?
    Giờ mình mới biết bộ này mà bạn gỡ link rồi, bản Trung mình không đọc đc.
    Bạn có thể gửi qua mail giúp mình ko?

  18. Tớ biết là muộn, gỡ link down rồi, cơ mà bạn chủ blog share cho tớ bản QT đc không, đây là bộ ĐM đầu tiên mà tớ không kiên nhẫn nổi ngồi đợi dịch á, kể cả PVCT tớ cũng vẫn đang mốc mỏ chờ thôi. Bạn giới thiệu hấp dẫn quá đi à :”>

    Btw, email tớ đây : Ruyuhakyouka@gmail.com

Gửi phản hồi

