Bồi giá

Bồi Giá – 陪嫁
Tác giả: Lam Sát
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, cường công, có ngược
Link (Trung + QT): http://www.mediafire.com/?jnyddadw4jm
Tóm tắt:
Tuyết tộc – ở sâu trong nơi bí mật, bốn phía núi non trùng điệp vây quanh
Tuyết nhân – xinh đẹp dị thường, tâm hồn giá băng, lạnh lùng vô tình.

“Không phải tuyết nhân tâm hồn giá băng, mà là nhận thức rất chậm. Đến khi mất đi mới nhận ra cái gì là “yêu” ”

Chư quốc phân tranh, thiên hạ đại loạn. Chu quốc thảm bại trong tay Ly quốc, bắt buộc bồi thường chiến sự và dâng đại công chúa cho Ly quốc, dĩ nhiên cũng phải chuẩn bị của hồi môn thật lớn. Nằm trong đội hộ vệ của đoàn người, Dương Mộc Bạch vốn dĩ tính toán an phận làm một phần nhỏ trong của hồi môn của Chu quốc. Vô phước số mệnh trêu cợt, hai lần rơi vào tay đế vương chí tôn Lê Hạo Hiên khi say rượu. Hắn được phong quân, là hậu cung cao nhất nam phi.
Năm năm, hắn chiếm quân vương độc sủng, là trung tâm ghen tị của hậu cung tần phi. Đáng tiếc, hắn mang trong người một nửa dòng máu tuyết tộc. Đợi hắn nhận ra, hắn yêu Hạo Hiên đến chừng nào, Hạo Hiên đã đi mất!

Tranh đấu, mưu kế, đau khổ, giằng xé. Hạo Hiên và Mộc Bạch, cuối cùng có được hạnh phúc không?

Bộ này khá nhẹ nhàng, thích hợp đọc để.. xả não trong lúc đam mỹ đang ngày càng bão hòa a~

15 thoughts on “Bồi giá

  1. bạn cho mình xin link gốc của bộ này được k?
    dạo này mình bị ám ảnh bởi cái Tịch chiếu + Lưỡng mang mang nên sắp die rồi ~”~
    mình cần sống lại trước ngày mùng 1 tết @____________@

  2. Rất cảm ơn bạn đã giới thiệu truyện
    Nhiều lúc các bạn khác cho link nhưng mờ k spoil sơ qua nên mình không biết , để rồi ngồi nghiền ngẫm lại thấy k phải thể loại mình thích
    Và cảm ơn bạn đã bỏ công ngồi QT vs edit để share
    Thank
    ^^

  3. Bạn ơi
    Nếu tớ k nhầm thì bạn chính là kono_chan bên vns đúng k bạn
    Nếu đúng thì bạn có thể cho tớ link gốc của truyện QUân kỹ đc k
    Truyện đó bạn có share bản QT bên vns oy đó

  4. Chào bạn, mình là Junnie bên Mình Điềm Hội. Mình có thể xin phép bạn được đưa những bản giới thiệu của bạn về bên mình để quảng bá cho thiên hạ được không bạn ^^? Mình cam kết sẽ credit đầy đủ và đưa link từng bài giới thiệu mình re-post tới cho bạn. *đùa chứ mình kết bộ Bồi giá và Tương Phu quá, trc mình chỉ thấy link nên không có hứng đọc, h đọc giwois thiệu mới khoái a xD*

    Mong sớm nhận được phúc đáp của bạn.
    Chúc bạn năm mới tốt lành ~

  5. hihi,

    bộ này thì….

    [chỉ chỉ lên trên] đúng như dấu ba chấm thể hiện đóa. Bộ này thiệt là ba chấm.

    Không phải là truyện dở. Truyện hay, thích cái sự đau khổ dằn vặt phất phiêu của em Bạch (thích gọi em là Vân quân hơn ^^), nhưng cái sự dằn vặt của anh Hiên thì thật lãng xẹt. Đọc mà tức anh ách.

    Tuy nhiên, đọc đến chap cuối cùng thì phải bò ra cười, miệng chỉ kịp bật ra được một câu “sến quá má ơi”.

  6. Cho mình hỏi một câu nha, là HE chứ bạn? Mình cũng bị bộ Lưỡng mang mang dọa ngất a~. Tưởng hành hạ xong thì HE, ai ngờ… Cho mình xin một từ HE nga~~~

Gửi phản hồi

