Đế thai xuân

Đế thai xuân
Tác giả: Phong duy (niuniu)
Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, hoàng đế x đế sư
Link: (Trung + QT): http://www.mediafire.com/?av44gmmgyzj
Văn án: Đại Uyên triều năm thứ 13, mùa xuân.

Lễ thành nhân 17 tuổi của hoàng đế Dương Thù càng đến gần, hắn càng sốt ruột

Gian thần lộng quyền, triều chính nguy nan mà hắn bất lực, trong lòng thật sự hận cực.

Mắt thấy âm mưu gian thần lộ rõ lại vô kế khả thi, hắn đành phải viết một phong huyết thư âm thầm đưa cho cựu thần, thầm mong một con đường sống…

Hai mươi tuổi, Ứng Sùng Ưu bị phụ thân gọi hạ sơn, kết thúc cuộc sống tự do tự tại của hắn

Biết phụ thân trung quân ái quốc, cho dù đem hắn hủy đi ngay cả xương cốt đều là viết” trung quân ái quốc” bốn chữ.

Chính là trăm triệu không ngờ được phụ thân hắn lại đưa nhiệm vụ cứu đất nước đang gặp khó khăn cho hắn.

Tiếp cận dạy dỗ phụ tá tiểu hoàng đế, đối với hắn vốn là không khó, chính là…… cư nhiên buộc hắn đường đường đại nam nhân phải sắm vai hoàng hậu?!

7 thoughts on “Đế thai xuân

  1. Truyện này có phải là hay nên được giới thiệu không? Mình bây giờ không đọc lung tung nữa, chỉ đọc truyện người ta giới thiệu cho thôi. Thật ra cũng đang đọc bộ này, gần xong rồi. :P

    • À… tiếc là trong những bộ tớ giới thiệu ở đây… duy nhất bộ này tớ…. chưa đọc – -” (thế nên tớ mới để văn án, còn nếu là đọc rồi tớ sẽ để tóm tắt :P)
      Những bộ tớ để tóm tắt thì cậu cứ yên tâm là tớ đã đọc qua, và theo ý kiến của tớ thì nó hay :D

  2. Bạn ơi, cho mình xin bản “Đế thai xuân” này nhé. Mình rất muốn edit bộ này.

    À có thể cho mình hỏi chút đc ko ? Mình muốn thử thay đổi tên nhân vật có được ko bạn ? Hay vẫn phải giữ nguyên ?

Gửi phản hồi

